ผลลัพธ์ที่คาดหวัง
ประเด็นท้าทายตามข้อตกลง
ผลลัพธ์ที่คาดหวัง
ประเด็นท้าทายตามข้อตกลง
3. ผลลัพธ์ที่คาดหวัง
เชิงปริมาณ
นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1/1 ร้อยละ 70 ได้รับการพัฒนาด้านการอ่านสะกดคำให้อยู่ในระดับดีขึ้นไป
เชิงคุณภาพ
นักเรียนได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ Active Learning เรื่อง การอ่านสะกดคำให้สูงขึ้นตรงตามมาตรฐานคุณลักษณะที่พึงประสงค์และตัวบ่งชี้ในหลักสูตรการศึกษาวิชาภาษาไทยฉบับปรับปรุงพุทธศักราช 2551